Review Ghế Sofa Nhung Dập Ply nhà Passion

Review Ghế Sofa Nhung Dập Ply nhà Passion

Bạn đang tìm kiếm mẫu sofa sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn nhưng còn băn khoăn không biết nên chọn ghế sofa như thế nào để ghế vừa bền, vừa sang lại phù hợp với không gian nhà mình thì tham khảo ngay mẫu ghế Sofa Nhung Dập Ply sang trọng mà Passion gợi ý cho bạn bên dưới nhé! 

1. Một số mẫu sofa hiện có trên thị trường 

Hiện nay có rất nhiều loại sofa được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong đó, phổ biến nhất vẫn là: 

- Sofa băng, dài 2 hoặc 3 người ngồi, có kích thước từ 2m đến 3m5 

- Ghế sofa góc hay còn gọi là ghế chữ L có thiết vuông góc chữ L thích hợp trang trí phòng khách tại gia

- Ghế sofa 1 người ngồi, còn gọi là ghế armchair

Tất cả những sản phẩm trên đều đang được bày bán tại Nội Thất Passion. Bạn có thể truy cập Website: noithatpassion.com để tham khảo thêm nhé! 

2. Vì sao nên mua ghế Sofa Nhung Dập Ply nhà Nội Thất Passion 

Ngoài việc quan tâm đến thiết kế ghế sofa, bạn còn cần chú ý đến chất liệu sản xuất để đảm bảo được độ bền và tuổi thọ của ghế. 

Ghế sofa nhà Passion có thiết kế dập ply hiện đại, form dáng bầu tròn vô cùng bắt mắt. Độ dài ghế 240cm, cao 99cm và sâu 74cm. Với độ sâu rộng, to gần nửa chiếc giường, nên bạn có thể thoải mái trong việc ngồi, hoặc thậm chí, bạn có thể sử dụng như một chiếc sofa bed cũng vô cùng thoải mái. 

Có kích thước khá lớn nên bạn có thể sử dụng ghế như một chiếc sofa bed

Tuy nhiên, để có được một bộ sofa bền đẹp, thì toàn bộ nguyên liệu hoàn thiện cần phải đảm bảo về chất lượng. Được làm từ khung gỗ thông dày dặn, kích thước đạt chuẩn chịu lực và được liên kết chặt chẽ với nhau bằng thép bền bỉ, nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của em ghế sofa này nha!  

Phần mút của ghế có độ cứng vừa phải, đạt ngưỡng tỷ lệ vàng, mật độ bọt biển đạt 45%, nên sẽ không gây ra tình trạng lún dần sau nhiều lần sử dụng.

Đệm ngồi vừa phải, đàn hồi tốt, đạt ngưỡng tỉ lệ vàng

Ngoài ra, sofa sử dụng lò xo xoắn thép dạng ống, có tác dụng phân tán trọng lực, tạo độ êm ái và đàn hồi tốt hơn. 

Đặc biệt, vải bọc bên ngoài được làm bằng chất nhung Chloe nhập khẩu sang xịn với 20 tông màu hiện đại, bắt nhịp xu hướng 2024, bạn hoàn toàn có thể thay đổi gam màu theo sở thích và lựa chọn thiết kế cho riêng mình. 

Xem sản phẩm tại: https://www.noithatpassion.com/products/ghe-sofa-dai-nhung-mem-vien-dap-ply

Chất nhung Chloe nhập khẩu với 20 tông màu hiện đại, bắt nhịp xu hướng mới

3. Lợi ích khi  mua ghế sofa tại Nội Thất Passion 

Khi mua ghế sofa tại Passion, bạn sẽ được:

- Hưởng chế độ bảo hành khung sườn 1 năm

- Hỗ trợ bọc, thay da miễn phí công, chỉ tính phí vật liệu

- Passion còn nhận đặt hàng theo mẫu thiết kế có sẵn cho các biệt thự, công trình kiến trúc, design lại ghế trước khi ra sản phẩm hoàn thiện

- Nhận gia công chỉ từ 1 sản phẩm, từ ghế sofa dài cho đến ghế lẻ armchair

Hy vọng, qua những thông tin trên, bạn đã có được những thông tin hữu ích để chọn lựa cho mình một chiếc sofa đẹp sang, bền bỉ nhé! Đồng thời, đừng quên ghé Nội Thất Passion để được tham khảo và tư vấn chọn mua những mẫu ghế sofa phù hợp, chất lượng và thời thượng nhất nhé!