10 loại đèn bàn và đèn đầu giường đẹp được ưa chuộng 2024

10 loại đèn bàn và đèn đầu giường đẹp được ưa chuộng 2024

Đèn bàn không chỉ là món đồ decor, trang trí nhà ở, chúng còn có ý nghĩa đặc biệt trong việc nâng tầm thẩm mỹ, quyết định trực tiếp giá trị căn phòng. Một chiếc đèn bàn tốt, ngoài việc chiếu sáng, còn phải có thiết kế linh hoạt, decor được trong mọi không gian theo những cách độc đáo và sáng tạo. Dù đặt trên kệ tủ, trang trí táp đầu giường hay decor lối vào, chúng cũng phải toát lên được vẻ đẹp thu hút, hoà vào khung cảnh xung quanh. 

Do đó, trước khi bắt tay vào một dự án thiết kế, hãy dành chút thời gian để đánh giá và nhận định những mẫu đèn bàn một cách cụ thể và chính xác nhất. Dưới đây là top 10 những mẫu đèn bàn, đèn ngủ tốt nhất Passion 2024, mỗi loại đều có kiểu dáng và chức năng riêng biệt. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Đèn bàn cảm ứng pin sạc cao cấp

Mẫu đèn là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế vượt thời gian cùng với chức năng hiện đại. Tính chất di động của đèn cho phép bạn mang theo ánh sáng mọi lúc mọi nơi, đến bất kỳ vị trí nào, dù cho bạn sử dụng đèn để đọc sách vào đêm khuya hay picnic ngoài trời. Được làm từ chất liệu cao cấp cùng thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, mẫu đèn này sẽ mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian. 

Xem chi tiết mẫu đèn tại: Đèn bàn cảm ứng pin sạc cao cấp 

Đèn bàn di động kim loại cao cấp 

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đèn thể hiện được sự tinh tế và duyên dáng. Bên cạnh đó, đèn còn có thiết kế thông minh, tiện lợi cho bạn trong việc điều chỉnh mức độ ánh sáng theo tâm trạng và nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, đèn còn có biểu tượng hình hoa vô cùng độc đáo, là điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ không gian nào. 

Xem chi tiết mẫu đèn tại: Đèn bàn di động kim loại cao cấp  

Đèn bàn gợn sóng cánh hoa kiểu Ý 

Đèn bàn gợn sóng hình hoa là một tuyệt tác mang thiết kế Ý, toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. Ánh sáng dịu nhẹ của đèn tạo ra bầu không khí ấm áp, giúp căn phòng của bạn thêm hoàn hảo và thu hút hơn. Đèn được thiết kế với đường nét tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Có thể nói rằng, chiếc đèn này là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời cho nhà ở của bạn.  

Xem chi tiết mẫu đèn tại: Đèn bàn gợn sóng cánh hoa kiểu Ý

Đèn Bàn Phong Cách Cổ Điển Hàn Quốc

Mẫu đèn được thiết kế với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, tôn vinh nét đẹp đơn giản, duyên dáng. Cấu trúc thiết kế tinh tế của đèn cho phép ánh sáng khuếch tán nhẹ nhàng, tạo nên không gian êm dịu, dễ chịu để gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn. Với thiết kế vượt thời gian, chiếc đèn này mang lại cảm giác yên bình nhưng cũng không kém phần đẳng cấp. 

Xem chi tiết mẫu đèn tại: Đèn bàn phong cách cổ điển Hàn Quốc

Đèn bàn trang trí phòng ngủ kim loại sang trọng

Đèn là một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế độc đáo theo phong cách riêng biệt. Mẫu đèn tập trung chú trọng đến vẻ đẹp sáng tạo cùng chức năng vượt trội của chúng. Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện sang trọng, màu sắc rực rỡ của đèn sẽ giúp sáng bừng không gian, mang đến không khí tươi vui nhưng cũng không kém phần trang nhã. 

Xem chi tiết mẫu đèn tại: Đèn bàn trang trí phòng ngủ kim loại sang trọng 

Đèn bàn lông vũ sang trọng

Đèn bàn lông vũ là một món đồ decor đẳng cấp cho bất kỳ không gian nội thất nào. Thiết kế sang trọng của đèn được thể hiện qua chất liệu lông vũ mềm mại cùng chân sắt ánh vàng độc đáo, mang đến vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng thu hút. Dù decor trong bất kỳ không gian nào, đèn cũng sẽ gây được ấn tượng mạnh cho những vị khách ghé chơi.

Xem chi tiết mẫu đèn tại: Đèn bàn lông vũ sang trọng 

Đèn Bàn Thanh Sạc Điện Trang Trí Bàn Ăn Phòng Ngủ Trang Trí Ngoài Trời

Đèn có thiết kế độc đáo với nguồn sáng riêng biệt, cho phép bạn điều chỉnh cường độ và hướng sáng một cách dễ dàng. Dù bạn cần ánh sáng trong bất kỳ không gian nào, thì mẫu đèn nãy đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

Xem chi tiết mẫu đèn tại: Đèn bàn thanh sạc điện trang trí bàn ăn phòng ngủ trang trí ngoài trời

Đèn Bàn Làm Việc Kiểu Nấm Decor Phòng Ngủ Phòng Làm Việc

Lấy nguồn cảm hứng từ màu sắc của thiên nhiên, sản phẩm mang đến nét đẹp vô cùng sinh động cho nhà ở cả bạn. Với thiết kế hình nấm tinh tế, tạo điểm nhấn bằng thân sắt ánh vàng sang trọng, gợi cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho không gian.  

Xem chi tiết mẫu đèn tại: Đèn bàn làm việc kiểm nấm decor phòng ngủ phòng làm việc  

Đèn bàn Behaus đan mạch cao cấp 

Điểm nổi bật của đèn là kiểu dáng sắc nét cùng thiết kế tinh xảo, mẫu đèn là minh chứng cho thiết kế hiện đại và sự đổi mới. Hình dáng tối giản cùng chất liệu bóng bẩy của đèn tạo nên nét đẹp sang trọng, tinh tế cho bất kỳ kiểu trang trí nào.

Xem chi tiết mẫu đèn tại: Đèn bàn Behaus đan mạch cao cấp

Đèn ngủ decor pha lê sang trọng 

Mẫu đèn sẽ nâng tầm không gian của bạn nhờ thiết kế thuỷ tinh độc đáo, màu sắc ánh xanh long lanh, một kiệt tác đương đại làm say đắm bao ánh mắt. Đèn còn có vẻ đẹp bóng bẩy, khả năng điều chỉnh ánh sáng, giúp tô thêm nét đẹp hiện đại cho bất kỳ căn phòng nào!

Xem chi tiết mẫu đèn tại: Đèn ngủ decor pha lê sang trọng 

Chiếu sáng không gian của bạn một cách tinh tế và có gu nhất bằng cách sử dụng 10 loại đèn bàn và đèn ngủ tốt nhất nhà Passion 2024. Từ những tác phẩm kinh điển vượt thời gian đến những thiết kế sáng tạo, những chiếc đèn này sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng, giúp nâng tầm thẩm mỹ phong cách trang trí nội thất của bạn, tạo ra bầu không khí ấm áp và vô cùng lôi cuốn. Cho dù bạn thích kiểu dáng tối giản hay sang trọng, thì sẽ luôn có một chiếc đèn phù hợp với sở thích của bạn. Vì vậy, đừng quên lựa chọn cho mình mẫu đèn yêu thích để thắp sáng không gian thư giãn của bạn nhé!