Top 5 mẫu gối sofa đẹp được yêu thích nhất nhà Passion

Top 5 mẫu gối sofa đẹp được yêu thích nhất nhà Passion

Những chiếc gối sofa tuy đơn giản, nhưng là món đồ không thể thiếu của hầu hết mọi gia đình. Không chỉ mang đến vẻ đẹp như ý gia chủ, gối tựa sofa còn dễ dàng thay mới, decor hay mix match theo nhiều phong cách khác nhau, giúp sofa luôn mới, không bị nhàm chán hay lỗi thời. Do đó, trước khi bắt tay vào việc decor không gian, đừng quên lựa chọn thật kỹ những chiếc gối sofa phù hợp cho nhà ở của mình. 

Dưới đây là top 5 những mẫu gối sofa với đủ phong cách từ hiện đại, tối giản, Bắc Âu đến cổ điển được khách hàng nhà Passion cực kỳ yêu thích. Không chỉ vì thiết kế bắt mắt, mà còn vì chất liệu cao cấp cực kỳ êm ái và an toàn cho người sử dụng. Cùng tham khảo ngay nha! 

Gối Tựa Lưng Trang Trí Sofa Họa Tiết Houndstooth kết hợp Gradient rối

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều chất liệu cotton, lông polyester mềm mại và vỏ nhung êm ái. Sự hòa quyện giữa những nguyên liệu này mang đến vẻ đẹp hài hoà vô cùng quyến rũ nhưng cũng không kém phần tinh tế và thanh lịch cho những chiếc sofa.

Bộ gối sofa có nhiều kiểu dáng và hoạ tiết khác nhau, mang đến vẻ đẹp độc đáo, thu hút dù decor trong bất kỳ không gian nào.  

Gối Tựa Lưng Trang Trí Sofa Họa Tiết Houndstooth kết hợp Gradient rối

Gối Tựa Lưng Sofa Cao Cấp Retro Xanh Châu Âu

Là một trong những bộ gối tựa lưng được yêu thích nhất nhà Passion bởi vẻ đẹp sang trọng mang phong cách Hoàng Gia. Với đa dạng kiểu dáng và thiết kế, hoạ tiết độc đáo được in trên bề mặt gối, sản phẩm mang đến vẻ đẹp đẳng cấp quý tộc vua chúa xưa

Gối Tựa Lưng Sofa Cao Cấp Retro Xanh Châu Âu

Vỏ Gối Tựa Lưng Sofa Thổ Cẩm Maroc Họa Tiết Cổ Điển

Thiên về vẻ đẹp sang trọng mang phong cách cổ điển, những mẫu gối sofa thổ cẩm Maroc có thiết kế vô cùng tinh tế. Đầu tư về mặt hình ảnh trong từng hoạ tiết, mang đến không gian vô cùng độc đáo nhưng cũng không kém phần cao sang và quyền quý. 

Vỏ Gối Tựa Lưng Sofa Thổ Cẩm Maroc Họa Tiết Cổ Điển

Gối Tựa Lưng Sofa Dệt Gấm Màu Nổi Họa Tiết Chiếc Lá

Những chiếc gối với màu sắc sinh động, mang đến vẻ đẹp tươi mới, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian buồn tẻ. Lấy tông màu vàng làm chủ đạo, hoạ tiết hoa lá thú vị, những mẫu gối sofa dệt gấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ chiếc sofa nào. 

Ngoài ra, chất liệu dệt gấm còn vô cùng mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái khi ôm hay tựa vào. 

Gối Tựa Lưng Sofa Dệt Gấm Màu Nổi Họa Tiết Chiếc Lá

Gối Tựa Lưng Da Bắc Âu Tông Nâu Xám Sang Trọng

Tôn thờ vẻ đẹp đơn giản, basic, những mẫu gối tựa lưng da mang nét đẹp tinh tế, thanh lịch. Được làm từ chất liệu Da cao cấp, thể hiện vẻ đẹp hiện đại, không cầu kỳ qua từng chi tiết nhỏ. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, là điểm nhấn hoàn hảo cho sofa hiện đại. 

Gối Tựa Lưng Da Bắc Âu Tông Nâu Xám Sang Trọng

Mỗi bộ gối tựa lưng đều có những đặc điểm nổi bật, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Dù bạn có là ai đi chăng nữa, già hay trẻ, yêu thích vẻ đẹp tối giản hiện đại hay màu sắc bắt mắt, bạn đều có thể tìm được sản phẩm yêu thích của mình tại Nội Thất Passion. Vì vậy, đừng quên ghé Website noithatpassion.com để lựa chọn nhiều mẫu mã yêu thích cho sofa nhà bạn nhé! 

Hy vọng, qua những chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu gối tựa lưng phù hợp để làm mới sofa, mang đến không gian hoàn hảo cho nhà ở của mình.