Kinh nghiệm mua đồ thay tết tiết kiệm

Kinh nghiệm mua đồ thay tết tiết kiệm

Nếu bạn đang tất bật chuẩn bị, mua sắm đồ thay tết cho gia đình thì nhất định đừng bỏ qua bài viết bên dưới. Với một vài kinh nghiệm đơn giản nhưng có thể giúp được cho bạn trong việc tiết kiệm khá nhiều tiền khi mua sắm những món đồ không cần thiết đấy. Tham khảo ngay nha!

1. Liệt kê danh sách những món đồ cần thay mới

Đây là bước đầu tiên bạn cần làm trước khi bắt tay vào việc mua sắm. Bạn cần liệt kê, lên danh sách những món đồ cần thiết để tránh mua phải những món đồ không sử dụng khiến cho nhà ở trở nên lộn xộn, hoặc không có không gian lưu trữ.

Đồng thời, với danh sách này, bạn có thể tính toán được không gian và chi phí cần phải bỏ ra trước khi bắt tay vào dọn dẹp và thay mới vật dụng trong nhà. 

2. Đo đạc, kiểm tra thông số dài rộng của khu vực trang trí vật dụng 

Ví dụ, bạn cần thay mới thảm nhà bếp, hãy đo đạc độ dài rộng của khu vực nhà bếp và xác định vị trí cụ thể bạn muốn đặt thảm. Sau đó mới tiến hành chọn thảm với chất liệu và kích thước tương ứng, tránh trường hợp thảm nhỏ hoặc lớn hơn vị trí muốn đặt thảm, gây mất thẩm mỹ hoặc thậm chí không sử dụng được. 

Kiểm tra thông số của khu vực trang trí nhà ở

3. Phác thảo phong cách thiết kế hoặc decor 

Việc phác thảo phong cách thiết kế sẽ giúp bạn hình dung được ý tưởng và xác định được những thứ cần thiết phải sử dụng. 

Giả sử bạn cần trang trí lại bàn tiếp khách, hãy thảo ý tưởng decor trong đầu hoặc bản vẽ để xác định style thiết kế mong muốn của bạn là gì? Sang trọng hay gần gũi, thân thuộc kiểu thập niên cũ, từ đó lựa chọn những món đồ decor phù hợp. 

Phác thảo phong cách thiết kế hoặc decor

4. Lựa chọn shop mua hàng uy tín

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán đồ nội thất, decor với rất nhiều mức giá khác nhau khiến khách hàng băn khoăn trong việc chọn lựa. Đặc biệt ở thời điểm cuối năm, khi nhu cầu thay mới vật dụng trong nhà tăng vọt thì khả năng bị hét giá là rất cao nếu bạn không tìm hiểu và lựa chọn những địa điểm mua hàng uy tín.

Nội thất Passion - Cửa hàng nội thất uy tín tại khu vực TP.HCM

Nội Thất Passion là cửa hàng nội thất tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Có đủ các vật dụng từ nội thất đến đồ decor, trang trí và gia dụng cho nhà bếp. Với giá cả minh bạch, rõ ràng, không lên giá kể cả dịp lễ tết, lại còn nhiều ưu đãi cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo tại: https://www.noithatpassion.com/

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm mua đồ thay tết tiết kiệm. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trong việc thay mới đồ dùng trong nhà dịp cuối năm này nha.