Gợi ý một số món đồ decor cho không gian nhỏ hẹp

Gợi ý một số món đồ decor cho không gian nhỏ hẹp

Với diện tích giới hạn tại các thành phố lớn khiến việc decor cho không gian nhỏ hẹp đã trở thành vấn đề không hề dễ của nhiều gia đình. Nếu bạn cũng đang gặp trường hợp như trên khiến việc trang trí trở nên khó khăn, hãy cùng tham khảo một số món đồ độc đáo dành riêng cho không gian nhỏ hẹp được Passion gợi ý qua bài viết bên dưới nhé! 

1. Sofa phòng khách trái bí lông cừu

Một chiếc sofa đôn hoặc băng chính là giải pháp hoàn hảo dành cho không gian nhỏ hẹp. Với thiết kế nhỏ gọn, tạo không gian mở, mang đến cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn cho căn phòng nhỏ hẹp.

Với thiết kế độc đáo hình trái bí, màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, sản phẩm phù hợp decor với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ tối giản đến hiện đại. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ghe-sofa-phong-khach-hinh-trai-bi-long-cuu-mem-mai 

Sofa băng độc đáo tạo không gian mở, mang đến cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn

2. Cặp bàn trụ nhỏ

Đừng sử dụng những chiếc bàn chữ nhật to lớn, cồng kềnh, những chiếc bàn tròn không góc cạnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho không gian nhỏ hẹp. Chính vì thiết kế nhỏ gọn, basic mà những chiếc bàn tròn mang đến cảm giác gọn gàng hơn cho không gian của gia chủ.

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/cap-ban-tru-nho-trang-tri-sofa-phong-khach-ban-goc-don-gian 

Thiết kế nhỏ gọn, không góc cạnh sẽ giúp không gian nhỏ hẹp thêm phần gọn gàng hơn

3. Gối tựa lưng, đệm hoa tròn

Để không gian thêm phần sinh động và độc đáo hơn, đừng quên decor những chiếc gối tựa sofa với thiết kế đẹp mắt, tô điểm cho không gian nhà bạn.

Những chiếc gối tựa sofa với đa dạng màu sắc, thiết kế hình hoa sáng tạo vừa mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi lâu mà còn giúp không gian nhà bạn không còn trống trải. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/goi-tua-lung-dem-hoa-tron-trang-tri-ghe-sofa-giuong-ngu 

Thiết kế đẹp mắt hình hoa của gối sẽ mang lại điểm nhấn thú vị cho sofa nhà bạn 

4. Thảm lông sợi ngắn Bohemian

Để không gian thêm phần đầy đủ, tiện nghi hơn, bạn đừng quên decor thêm những chiếc thảm trải sàn, vừa giúp căn phòng của bạn thêm phần sạch sẽ, mà còn mang đến không gian ấm áp cho cả căn phòng. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tham-long-soi-ngan-bohemian-den-quyen-ru-hoa-tiet-ziczac-xam-den 

Thảm phòng khách sẽ giúp không gian thêm phần tiện nghi và sang trọng hơn 

5. Đèn gỗ để bàn

Một không gian hoàn chỉnh không thể thiếu một chiếc đèn bàn ấm áp. Nó sẽ mang đến ánh sáng nhẹ nhàng, giúp căn phòng của gia chủ luôn được thắp sáng bằng hơi ấm nhẹ nhàng, mang đến cảm giác ấm áp cho cả ngôi nhà. 

Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn, giúp gia chủ dễ dàng decor trong không gian nhỏ hẹp mà không tốn quá nhiều diện tích, gây mất thẩm mỹ cho cả căn phòng. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/den-go-de-ban-trang-tri-hien-dai-co-cong-tac-dieu-chinh-do-sang

Ánh sáng của đèn để bàn sẽ giúp không gian nhà bạn thêm phần ấm áp hơn

Passion vừa gợi ý cho bạn một số món đồ decor cho không gian nhỏ hẹp. Hy vọng bạn sẽ có thêm những lựa chọn hợp lý để trang trí cho căn phòng của mình trở nên đẹp mắt hơn. Đồng thời, đừng quên đến Nội Thất Passion để mua sắm nhiều đồ decor hơn cho gia đình mình nhé!