Gợi ý decor không gian theo concept

Gợi ý decor không gian theo concept "Nhỏ - Lạ"

Nếu bạn yêu thích không gian độc đáo, không cần tuân theo quy tắc, thể hiện được cái tôi cá nhân nhưng vẫn phải đảm bảo được tính hài hoà, bắt mắt dành cho không gian nhà bạn, thì hãy cùng Passion tham khảo concept “Góc nhỏ - lạ” bên dưới nhé! 

1. Giới thiệu về concept “Góc nhỏ - lạ” 

Lấy nguồn cảm hứng từ quy luật bất đối xứng kết hợp với hơi hướng tự do trong phong cách hiện đại, không gian được sáng tạo nên với nhiều đặc điểm thú vị, mang một chút nổi loạn dành cho gia chủ có tâm hồn nghệ sĩ. 

Những tông màu nóng được sử dụng làm điểm nhấn nổi bật trên nền màu trung tính. Concept sử dụng những món đồ decor độc lạ, hoạ tiết và kiểu dáng khác biệt tạo nên nét đẹp mới mẻ có một không hai mà không một từ ngữ nào có thể diễn tả hết được.

Góc decor theo không gian nhỏ lạ vô cùng độc đáo dành cho gia chủ có tâm hồn nghệ sĩ

2. Một số món đồ decor trong concept nhỏ - lạ

2.1. Ghế sofa 

Những chiếc ghế sofa bắt mắt, với hình dáng độc đáo. Bạn có thể gọi đó là sofa trái bí hoặc cũng có thể nhìn ra đó là một bông hoa nhiều cánh. Bởi nó không giới hạn bởi tên gọi, mà cho phép bạn được tự do bay bổng trong trí tưởng tượng của bạn. 

Được decor trong không gian nhỏ - lạ, sản phẩm chính là điểm sáng nổi bật, tô điểm cho cả bức tranh trở nên thu hút và bắt mắt hơn. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ghe-don-ghe-tron-lap-phuong-rubik-bac-au 

Sofa độc đâo với màu sắc nổi bật chính là điểm nhấn bắt mắt nhất cho không gian nhỏ lạ

2.2. Bàn trà

Khác với những chiếc bàn thông thường có 4 chân, chiếc bàn trà decor chỉ có 1 chân hình trụ, nhìn thật kỹ bạn sẽ thấy được rằng chúng có hình dạng giống như một chiếc ly rượu vang úp ngược vô cùng sáng tạo. 

Mang màu đen huyền bí phối cùng những nhánh hoa mẫu đơn đa màu sắc, không theo quy tắc, mang đến không gian lạ lùng và vô cùng bí ẩn/ 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ban-sat-tron-trang-tri-phong-khach-ban-dau-giuong-trang-tri-bac-au 

Bàn trà độc đáo mang đến cảm giác huyền bí hơn cho không gian 

2.3. Thảm trải sàn 

Điểm đặc biệt được thể hiện rõ trong concept độc lạ chính là tấm thảm trải sàn được decor một cách sáng tạo, được treo trên tường như một bức tranh trừu tượng, góp phần tô điểm cho bức tường trống trải, đơn điệu. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tham-trai-san-long-cuu-mem-trang-tri-phong-khach-phong-cach-bac-au-toi-gian-16 

Ngoài ra, concept còn sử dụng thảm lông sợi ngắn với hoạ tiết sóng lưới xanh, tạo nên không gian mát mẻ và đặc biệt là vô cùng hợp lý khi được decor trong concept góc nhỏ - lạ. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/tham-long-soi-ngan-tho-nhi-ky-hoa-tiet-song-luoi-xanh 

Màu sắc và hoạ tiết thiết kế của thảm mang đến cảm giác thú vị cho cả không gian 

2.4. Đèn sàn Bắc Âu

Đặc biệt để không gian thêm phần ấm áp, thì việc sử dụng một chiếc đèn sàn để trang trí là điều vô cùng cần thiết. Với thiết kế Bắc  u đơn giản nhưng lại vô cùng tiện nghi, chiếc đèn sàn đã góp một phần không hề nhỏ giúp không gian trở nên hoàn hảo hơn. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/den-san-dung-cao-bac-au-trang-tri-phong-ngu-phong-khach 

2.5. Gối tựa lưng nhung 

Để không gian thêm phần độc đáo, Passion đã sử dụng những chiếc gối tựa sofa nhung họa tiết caro sọc kim cương để làm điểm nhấn. Tự do phối những chiếc gối tựa sofa vào không gian trống trải, mang lại cảm giác lạ lùng nhưng vô cùng hợp lý.

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/goi-tua-lung-nhung-caro-kim-cuong 

Những chiếc gối độc đáo chính là điểm nhấn thú vị lấp đầy không gian Nhỏ - Lạ

Passion vừa gợi ý cho bạn decor không gian theo concept “Nhỏ - Lạ”. Chỉ với một vài sản phẩm đơn giản nhưng được kết hợp với nhau theo phong cách độc đáo cũng sẽ khiến cả không gian trở nên đẹp mắt, sáng tạo, thể hiện được cá tính dành cho gia chủ có tâm hồn nghệ thuật.