Gợi ý bàn decor cho không gian nhỏ hẹp

Gợi ý bàn decor cho không gian nhỏ hẹp

Không gian nhỏ hẹp luôn là vấn đề gây khó khăn cho gia chủ trong việc decor và chọn lựa sản phẩm phù hợp. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng như trên, hãy cùng tham khảo một số mẫu bàn decor cho không gian nhỏ hẹp mà Passion gợi ý cho bạn bên dưới nhé! 

1. Bàn sắt tròn trang trí phòng khách 

Với thiết kế nhỏ gọn, chiều ngang rộng 55cm, dài 47cm, đế 33cm, đây là chiếc bàn hợp lý cho gia chủ decor trong không gian nhỏ hẹp mà không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng.

Với thiết kế Bắc Âu đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, màu sắc basic trắng đen, sản phẩm phù hợp với hầu hết không gian nhà ở khác nhau như hiện đại, tối giản, Bắc Âu,... Mang đến không gian sang trọng, tiện nghi cho gia chủ. 

Sản phẩm không chỉ được sử dụng làm bàn trà phòng khách, gia chủ còn có thể sử dụng sản phẩm để decor trong phòng ngủ, đặt cạnh đầu giường để sử dụng thay thế một chiếc tủ/tab đầu giường cũng vô cùng hợp lý. 

Link sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ban-sat-tron-trang-tri-phong-khach-ban-dau-giuong-trang-tri-bac-au 

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi khi vừa có thể sử dụng làm bàn trà, vừa có thể dùng để thay thế tủ/tab đầu giường

2. Bàn tròn mạ vàng kính cường lực 

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, kích thước gọn gàng, chiếc bàn này còn được làm trống không gian phần chân, mang đến cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn cho không gian nhỏ hẹp. 

Đặc biệt, chất liệu của bàn tròn còn mang đến không gian đẳng cấp cho gia chủ khi được thiết kế với chất liệu titan cao cấp, mặt kính cường lực chắc chắn, vừa mang đến cảm giác sang trọng, vừa tạo cảm giác thú vị, cuốn hút với hình dạng của một chiếc đồng hồ cát. 

Link sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/ban-tron-ma-vang-kinh-cuong-luc-trang-tri-sofa-goc-phong 

Bàn có thiết kế độc đáo, mang đến cảm giác thú vị nhưng cũng không kém phần sang trọng cho căn phòng của gia chủ

3. Cặp bàn trụ nhỏ trang trí sofa 

Nếu gia chủ yêu thích decor phòng khách theo phong cách độc đáo, khác biệt hơn, thì cặp bàn trụ nhỏ trang trí sofa chính là lựa chọn hoàn hảo mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. 

Tương tự như những chiếc bàn gợi ý bên trên, cặp bàn trụ nhỏ cũng có dáng hình tròn, nhỏ gọn. Tuy nhiên được thiết kế theo cặp, với màu sắc basic trắng đen, nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí. Sản phẩm rất thích hợp dành cho không gian nhỏ hẹp hoặc gia chủ thường xuyên thay đổi, decor không gian mới mẻ. 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/cap-ban-tru-nho-trang-tri-sofa-phong-khach-ban-goc-don-gian 

Cặp bàn trụ nhỏ có thiết kế đơn giản, dễ dàng decor và di chuyển nhiều vị trí khác nhau

4. Bàn trà phòng khách kiểu Nhật

Thiết kế nội thất theo phong cách Nhật thường được ứng dụng nhiều trong không gian nhỏ hẹp bởi yếu tố gọn gàng, tối giản những món đồ không cần thiết. Vì vậy, một chiếc bàn mang phong cách Nhật Bản cũng chính là lựa chọn hợp lý nếu diện tích nhà ở của bạn bị hạn chế.

Mẫu bàn trà phòng khách kiểu Nhật có kích thước vừa vặn, hình dáng độc đáo và vô cùng gọn gàng, mang đến không gian thoáng đãng, không cầu kỳ và rườm rà, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngôi nhà bị hạn chế về diện tích phòng khách.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hạn chế chi tiết rườm rà của chiếc bàn rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp

Passion vừa gợi ý cho bạn những mẫu bàn decor phù hợp cho không gian nhỏ hẹp, hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho việc decor không gian nhà ở phù hợp để mang đến không gian sống lý tưởng cho bạn và những người thân yêu nhé!