3 lý do nên có đèn sàn trong nhà

3 lý do nên có đèn sàn trong nhà

Phòng khách là trung tâm, là nơi thu hút ánh nhìn đầu tiên khi bước chân vào ngôi nhà. Chính vì vậy, để ngôi nhà thêm lung linh và ấn tượng, gia chủ thường decor những chiếc đèn sàn sang trọng với ánh sáng vàng khiến không gian trở nên ấm áp. Nếu bạn đang thắc mắc tại sao đèn sàn lại phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay, hãy cùng Passion tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Lý do nên có đèn sàn trong nhà 

1.1. Mang đến không gian ấm áp cho cả căn phòng

Những chiếc đèn trên trần nhà có ánh sáng trắng sẽ khiến căn phòng của bạn bừng sáng nhưng lại thiếu đi không gian nhẹ nhàng, ấm áp cần có của một ngôi nhà. Chính vì vậy, việc tô điểm không gian bằng những chiếc đèn sàn đứng sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp ngôi nhà trở nên ấm áp hơn. 

Bạn sẽ sở hữu cả một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng và luôn muốn quay trở về sau một ngày dài làm việc vất vả đấy nhé! 

1.2. Tô điểm không gian thêm sang trọng và đẳng cấp

Những mẫu đèn sàn đứng có thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Tuy nhiên, những mẫu đèn sàn đều có một đặc điểm chung là mang đến không gian đẳng cấp và sang trọng. Những thiết kế tinh tế, tỉ mỉ của những chiếc đèn sàn sẽ nâng tầm thẩm mỹ cho không gian của bạn. 

Đèn sàn sẽ góp phần tô điểm không gian nhà bạn thêm sang trọng, đẳng cấp

1.3. Tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng 

Thông thường, những chiếc đèn sàn sẽ sử dụng bóng đèn Led, khắc phục tốt tình trạng chớp nháy của những loại đèn truyền thống và giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 70%. Thêm vào đó, nhiệt lượng toả ra trong quá trình sử dụng thường thấp nên rất khó bị hư hỏng hay xảy ra tình trạng cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

2. Gợi ý một số mẫu đèn sàn đứng 

2.1 Đèn sàn dung nham sang trọng kiểu Ý

Chiếc đèn sàn đứng này có phong cách thiết kế kiểu Ý, mang trong mình một sự lịch lãm, sang trọng, đơn giản về màu sắc nhưng lại vô cùng ấm áp và tinh tế. Chúng giống như những khối dung nham nóng chảy phun trào từ miệng núi lửa vô cùng thú vị. Cho dù bạn có khó tính đến đâu, cũng sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp độc đáo mà nó mang lại.

Đèn có thiết kế độc đáo, đem đến không gian đẳng cấp cho căn phòng 

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/den-san-hien-dai-dung-nham-sang-trong-kieu-y 

2.2. Đèn sàn đứng kiểu Mỹ khung gấp tiện lợi

Khác với mẫu đèn sàn dung nham ở trên, chiếc đèn sàn đứng kiểu Mỹ mang phong cách tối giản từ màu sắc đến kiểu dáng. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, chiếc đèn sàn đứng này thiên về công năng sử dụng, tiện lợi trong việc điều chỉnh độ cong, cúi của thân và chụp đèn cho phù hợp.

Thiết kế tiện lợi, dễ dàng gấp gọn chính là đặc điểm nổi bật của đèn sàn đứng kiểu Mỹ

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/den-san-dung-kieu-my-khung-gap-xep-tien-dung-trang-tri-phong-khach-phong-ngu 

2.3. Đèn sàn đứng cao Bắc Âu

Mẫu đèn sàn đứng cao Bắc  u có thiết kế khá đơn giản, tương tự như mẫu thiết kế đèn sàn đứng kiểu Mỹ ở trên, ưu tiên về công năng sử dụng. Sản phẩm có thiết kế những khớp trơn mượt, giúp khách hàng dễ dàng thay đổi, điều chỉnh độ cong, cúi của thân và chụp đèn. Tuy nhiên, nếu mẫu đèn sàn ở trên có thiết kế nhiều đường gấp vuông, thì sản phẩm đèn sàn này lại có đường nét uốn cong, mang đến cảm giác mềm mại hơn cho căn phòng của gia chủ.

Đèn có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mang phong cách Bắc Âu

Chi tiết sản phẩm: https://www.noithatpassion.com/products/den-san-dung-cao-bac-au-trang-tri-phong-ngu-phong-khach 

Xem thêm nhiều mẫu đèn sàn tại đây 

Hy vọng, qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn những mẫu đèn sàn để decor không gian nhà bạn trở nên ấm áp và đẹp mắt hơn. Đồng thời, đừng quên đến với Nội Thất Passion để mua sắm và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!