Gối Tiêu Chuẩn Khách Sạn 5 Sao - Gối Lông Ngỗng - Gối Lông Vũ - Chất Lượng Nhật Bản

Gối Tiêu Chuẩn Khách Sạn 5 Sao - Gối Lông Ngỗng - Gối Lông Vũ - Chất Lượng Nhật Bản

Chào Mừng Bạn Đến Với Nội Thất Passion

- Bạn đang gặp vấn đề về sau đây :

  • Giấc ngủ không được ngon và mệt mỏi khi thức dậy
  • Cơ thể mệt mỏi và đau vai cổ thường xuyên.
  • Giấc ngủ kém chất lượng dẫn đến công việc bị ảnh hưởng.
  • Đời sống vợ chống kém chất lượng.
  • Cơ thể mệt mỏi không còn ham muốn chuyện vợ chồng.
  • Con bạn thường xuyên biếng ăn, khó chịu và ngủ không được sâu hay bị giật mình.
  • Ba mẹ cũng thường xuyên bị đau cổ, đau vai, đau lưng khi ngủ dậy.

Vậy yếu tố nào đã làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và chất lượng của gia đình bạn hãy cùng mình tìm hiểu những nguyên nhân sau nhé.

1. Ngủ sai tư thế

Việc nằm nghiêng và gối đầu trên cánh tay có thể là nguyên nhân làm xuất hiện những nếp nhăn sớm, do khuôn mặt phải tiếp xúc một thời gian dài ở một phía. Ngoài ra, nằm với tư thế này thường xuyên cũng khiến vòng một dễ bị chảy xệ gây mất tự tin. Đối với người ngủ ngáy thì nằm nghiêng có thể làm giảm tình trạng này đáng kể nữa đấy

goi-long-vu-passion-goi-long-ngong-passion

Nhiều người có thói quen nằm thu người cong về một phía mà không biết rằng chúng có thể chính là nguyên nhân của những cơn nhức mỏi sau mỗi giấc ngủ. Khi đó, cột sống sẽ không được giữ thẳng suốt đêm dễ dẫn tới chứng đau cột sống, lâu dài còn gây ảnh hưởng đến dáng đi. Đầu gối co cả đêm dễ gây đau khớp hoặc chuột rút khi tỉnh dậy.

Do nằm với các tư thế khiến cơ bắp bị chèn ép hay gân cơ căng quá lâu, nhiều người thường cảm thấy đau nhức mình mẩy khi ngủ dậy. Cá biệt có trường hợp bị đột quỵ dẫn đến liệt nửa người, hoặc tử vong vì thiếu máu cơ tim - hậu quả của sự chèn ép các mạch máu.

 2. Gối Nằm

Thị trường hiện nay các sản phẩm gối bán tràn lan, đủ mọi chủng loại và kích cỡ, nhưng những sản phẩm gối đó có đủ chất lượng và giúp cho giấc ngủ của chúng ta tốt hơn không, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé

Thân tôi tuy chỉ mới 28 tuổi nhưng đã bị thoát hoá cột sống cổ và dẫn đến làm chèn ép dây thần kinh và bị thần kinh toạ. Nói ra nghe thật vô lý vì khi tôi đi khám bệnh thì các bác sĩ còn bất ngờ, nhưng đến lúc bệnh thì mỗi người chúng ta mới sợ và tìm hiểu nguyên nhân.

Thật vậy các bạn ạ khi tìm hiểu về tất cả các nguyên nhân bệnh của tôi thì điều không thể ngờ tới mà lâu nay chúng ta đều xem nhẹ đó là cái gối thân yêu mà chúng ta nằm hằng đêm. Cơ chế thị trường ngày nay phát triển đến mức chóng mặt làm cho con người chạy theo lợi nhuận, mà quên đi chất lượng của sản phẩm và lương tâm của họ đặt vào đó. Gia đình cũng không phải thuộc dạng khá giả nên việc để mua một cái gối tiền triệu để nằm ngủ thì thật là sa xỉ và tốn kém, nên lựa chọn một sản phẩm bình dân vì mấy ai nghĩ tới nó có những hệ luỵ đáng sợ đến vậy. Gối nằm hiện nay hầu như ít ai mua gối về cắt ra xem bên trong nó là gì nhưng các bạn ơi khi tìm hiểu thì thật đáng sợ, toàn là vải vụn và các loại bông phế thải công nghiệp.

Chính vì chất lượng kém như vậy nên dẫn tới nằm lâu ngày sẽ bị xẹp xuống và không còn nâng đỡ được đốt sống cổ mình nữa, nó cứ âm ỉ từ ngày này qua tháng nọ. Rồi một ngày đẹp trời bạn và tôi ngủ dậy thấy đau cổ nhức mỏi người thì đã quá muộn, khổ sở lắm các bạn ơi. Nó đau âm ỉ làm bản thân khó chịu không thể tập trung làm được việc gì tốt, suốt ngày chỉ lo uống thuốc giảm đau.

Phù ! nói đến đây chắc nhiều bạn cũng mất niềm tin vào cuộc sống giống như tôi nhỉ, hì ! cuộc sống là vậy các bạn à, nhưng không có nghĩa là ai cũng phải tận hưởng cuộc sống đau đớn do những thói quen thường ngày tưởng chừng như vô hại đó. Chúng ta hãy cũng xem các khắc phục nó nhé

1. Nằm đúng tư thế

Tư thế này với hai tay và chân đặt thẳng giúp cột sống và cổ được thư giãn tốt nhất. Một chiếc gối vừa phải lúc này sẽ giúp giữ cho đầu cao hơn dạ dày và tránh được chứng axit trào ngược. Nằm thẳng còn giúp giảm gia tăng nếp nhăn do mặt không phải tiếp xúc sát với gối cả đêm. Tuy nhiên, tư thế này sẽ không cải thiện được tình trạng ngủ ngáy đối với những người gặp phải vấn đề này.

Khi tìm hiểu được tư thế ngủ này bản thân tôi vừa vui vừa mắc cười vì làm sao mà khi chúng ta ngủ có thể nằm hoài một tư thế được nhỉ, hì! nói chung nó cũng là một yếu tố nếu chúng ta nằm đúng sẽ ngủ sâu hơn, bản thân tôi cũng đã thử nhưng kết quả sáng ra nằm ở cuối giường. Đây cũng chỉ là giải pháp tương đối các bạn nhỉ.

2. Sử dụng gối đúng chuẩn

Nói tới đây chắc hẳn nhiều người và ngay bản thân tôi cũng sẽ thắc mắc như thế nào là gối chuẩn. Thật bất ngờ các bạn ạ những gì gọi là chuẩn chất lượng gì đó nó hiện diện ngay bên cạnh cuộc sống hằng ngày của chúng ta, đó là lông ngỗng được sử dụng làm gối. Đọc tới đây các bạn cũng sẽ thắc mắc như tôi tại sao lại là lông ngỗng mà không phải một chất liệu bông cao cấp hơn.

Thực vậy các bạn ạ gối Lông vũ (hay còn gọi là gối lông ngỗng) được lấy từ lông nhung trắng và lông tơ cao cấp của ngỗng nước, là nguyên liệu thiên nhiên cao cấp, được lựa chọn cẩn thận, xử lý giặt và xấy khô. Bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng với phần lông nhung, sự mềm mại sẽ làm cho bạn thật sự thoải mái. Chung quanh là lông nhung mềm mại, ở phần trung tâm là lông mình nhỏ tạo thành cấu trúc gối 3 lớp sẽ hổ trợ tốt cho cột sống cổ của bạn.

Gối tích khí nên sẽ có cảm giá xẹp từ từ và phòng lên từ từ. Gối thiết kế hơi thấp nên rất thân thiện và thích hợp với phụ nữ. Đặc biệt lông nhung và lông tơ tự nhiên có độ thoáng khí và độ hút ẩm cao nên ngày lạnh cũng cảm thấy ấm áp, ngày nóng sẽ cảm thấy mát mẽ. Sản phẩm được may với 2 lớp vải chuyên dụng làm từ sợi cotton thiên nhiên, mật độ sợi cao phòng được việc lông vũ thoát ra ngoài. Gối lông vũ rất an toàn khi sử dụng Lông vũ có độ đàn hồi và độ bền rất tốt so với sử dụng sợi bông polyester. Tuỳ vào cách sử dụng có thể dùng lâu dài mà rất kinh tế.

  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, Sản phẩm rất phổ biến tại Nhật Bản.
  • Thân thiện môi trường, an toàn và tốt cho sức khỏe.
  • Có thể giặt và bảo quản sạch sẽ.

Gối đã được xử lý diệt khuẩn và kháng khuẩn sạch sẽ. Gối có thể giặt tại nhà và sấy khô bằng máy.

Từ khi sử dụng gối sức khoẻ tôi thay đổi đáng kể, chịu chứng đau thần kinh toạ và thoái hoá cột sống cổ cũng giảm nhiểu, và có giấc ngủ sâu và ngon hơn, đời sống vợ chồng được tăng lên và cả thiện rõ rệt hì. Các bạn hãy thử và cảm nhận, hãy để chất lượng mang lại từ gối phục vụ giúp cuộc sống của chúng ta tốt hơn.

Gối lông vũ Down Pillow Masson&Doyle

Gối Down Lông Vũ với vỏ tơ tằm chống thoát lông mềm mại

Gối lông vũ Feather Pillow



Hình sản phẩm chụp thực tế nên các bạn yên tâm về chất lượng gối nhé

Liên hệ : 03.959.66666 để được tư vấn hoặc Mua Hàng

Passion cung cấp giá gối lông ngỗng ở HCM uy tín nhất.

Gối lông vũ là sản phẩm gối nằm tốt nhất hiện nay mà các khách sạn chuyên dùng để tạo sự êm ái bồng bềnh nhất có thể.


Giá gối lông vũ có vẻ hơi cao so với thu nhập của tôi và các bạn , nhưng các bạn yên tâm gối cũng có các sản phẩm tầm trung các bạn có thể tham khảo tại đây.

Chúc các bạn có giấc ngủ tốt hơn và cuộc sống của bạn thân và gia đình được nâng cao hơn. Chất lượng cuộc sống nằm trong tay bạn.

>>> Bạn quan tâm và muốn xem thêm các sản phẩm gối nằm cao cấp, hãy tham khảo thêm: tại đây

Nguồn: www.noithatpassion.com