ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GỐI LÔNG NGỖNG MASON&DOYLE

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GỐI LÔNG NGỖNG MASON&DOYLE

Hiện nay, trên thị trường gối nằm có nhiều loại mẫu mã có giá thành rất cao, kèm theo đó thì chất lượng không đảm bảo. Ngoài việc gây kích ứng da, mùi khó chịu gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng. Chính vì lẽ đó mà dòng sản phẩm gối lông ngỗng Mason&Doyle ra đời nhằm thay thế cho những dòng sản phẩm gối khác. Tính năng của dòng sản phẩm này rất mềm mịn, đây là điểm cộng đầu tiên mà nhiều người đánh giá. Ngoài ra giá thành phù hợp và đặt biệt là đảm bảo được an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Gối lông ngỗng là dòng sản phẩm được khá nhiều nước trên thế giới ưa chuộng và sử dụng. Đặc tính lông ngỗng khá mềm, nhỏ, nhẹ, mịn và có khả năng giữ nhiệt rất tốt. Gối sẽ có độ thoáng khí cao, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ đối với người dùng khi thời tiết có sự thay đổi. Hiện nay, gối lông  ngỗng được nhiều người đánh giá rất cao khi sử dụng với những ưu điểm mà nó mang lại.

So với nhiều loại gối nằm khác, khi bạn sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài, nó sẽ có mùi, và ẩm mốc. Riêng với gối lông ngỗng thì không có chuyện đó, bởi dòng sản phẩm có độ thoáng khí cao, không bám bụi và tính kháng ẩm rất cao. Ngoài ra đặc tính của gối không dẫn nhiệt và giữ nhiệt nên dù thời tiết bên ngoài có thay đổi thế nào thì gối vẫn mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, giúp người dùng có được giấc ngủ sâu

Phương pháp vệ sinh cho gối cũng rất đơn giản, do gối được làm bằng 100% lông ngỗng tự nhiên nên chỉ cần hấp hoặc phơi nắng. Bạn tuyệt đối không giặt bằng nước, làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất liệu của lông, cũng như giá trị của gối mang lại.

Một giấc ngủ sâu là điều mà nhiều người rất chú trọng. Ngoài yếu tố không gian của phòng ngủ có ấm áp hay không thì gối nằm cũng là lựa chọn tất yếu không thể thiếu. Một chiếc gối nằm tốt sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu, ngoài ra phải đảm bảo không gây kích ứng cho da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tất nhiên là không bị lún khi dùng lâu. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tậu cho mình và gia đình một chiếc gối lông ngỗng để chăm sóc giấc ngủ của gia đình.