CÓ NÊN SỬ DỤNG CHĂN GỐI LÔNG NGỖNG?

CÓ NÊN SỬ DỤNG CHĂN GỐI LÔNG NGỖNG?

CÓ NÊN SỬ DỤNG CHĂN GỐI LÔNG NGỖNG? 

Sản phẩm chăn – gối lông ngỗng là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng và tìm kiếm trên thị trường. Chăn – gối lông ngỗng được yêu thích bởi tính năng mềm mịn, mượt, mát mẻ mà nó mang lại khiến người dùng thích thú. Nghe đến chăn gối lông ngỗng thì ai cũng thích nhưng nhiều người không có kiến thức nhiều về lông ngỗng vẫn có những hoài nghi về chất liệu này.

Lông ngỗng là trực tiếp lấy lông của con ngỗng, làm sạch rồi để vào chăn ga gối đệm hay có xử lý đặc thù nào không? Chăn – gối lông ngỗng có đắt không?… Những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm chăn – gối lông ngỗng sẽ có trong bài viết dưới đây.

Sản phẩm chăn – gối lông ngỗng là gì?

Lông vũ là một loại lông của các loại thủy cẩm như thiên nga, ngỗng, ngan, vịt … và thành phần cấu tạo của nó được lấy từ lông nhung (Down) và lông mình (Feather) của các động vật này.

Tuy nhiên, lông ngỗng vẫn là nguồn nguyên liệu chính được con người khai thác trong các dòng sản phẩm lông vũ. Chính vì vậy, nhắc đến lông vũ là người ta sẽ nghĩ ngay đến lông ngỗng vì đây là chất liệu đặc trưng nhất.

Nguyên liệu sử dụng làm chăn – gối lông ngỗng

Ruột của sản phẩm chăn – gối lông ngỗng

Nguyên liệu sử dụng để cho vào chăn, gối là thành phẩm lông ngỗng đã được xử lý theo công nghệ hiện đại, ngăn sự phát triển của vi khuẩn hay nấm mốc đồng thời vẫn duy trì cho sản phẩm độ tự nhiên vốn có.

Bên cạnh đó loại lông này cũng được xử lý kỹ lưỡng để loại bỏ hết những mùi khó chịu mang đến chất liệu sạch và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Vỏ của sản phẩm chăn – gối lông ngỗng

Vỏ của sản phẩm chăn – gối được làm từ vải chuyên dụng, hoàn toàn từ Cotton 100%. Cấu tạo của các sợi Cotton rất nhỏ nhưng mật độ cực cao, các sợi sít vào nhau để đảm bảo vẫn thoáng khí mà lông vũ vẫn không thể đâm, chọc thủng ra ngoài.

Đặc tính của sản phẩm chăn – gối lông ngỗng

Đặc tính nổi trội của sản phẩm chăn – gối lông ngỗng là tính bền – nhẹ – xốp – thoáng khí do các đặc tính đặc trưng mà nguyên liệu lông ngỗng mang lại.

Lông ngỗng thường có đặc tính nhỏ, nhẹ, mềm và rất mượt.

Lông ngỗng được biết đến là một loại nguyên liệu cách nhiệt hiệu quả và giữ độ mát mẻ trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông lạnh. Mặt khác, lông ngỗng là nguyên liệu hoàn toàn thuần tự nhiên, không những nhẹ, xốp mà còn có thể làm thông thoáng nhiệt, giảm độ nóng và độ ẩm từ cơ thể con người.

Độ bền cao

Sản phẩm chăn – gối lông ngỗng rất bền, độ bền gấp đến 10 lần so với chăn – gối làm từ những chất liệu khác. Chăn – gối lông ngỗng nếu sử dụng đúng cách thì gối có thể sử dụng hàng chục năm còn chăn thì có thể sử dụng cả đời.

Êm ái

Các sản phẩm từ lông ngỗng luôn mang lại cảm giác êm ái, mềm mại tuyệt vời khi sử dụng. Không những vậy chất liệu này còn đảm bảo sự thoáng khí khi nằm bảo vệ phần vai gáy khi nằm ngủ giúp bạn có giấc ngủ sâu đồng thời ngăn chặn tình trạng đau mỏi vai gáy một cách hiệu quả nhất.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CHĂN GA GỐI ĐỆM BẰNG LÔNG VŨ

Chăn ga gối đệm bằng lông vũ là một trong những dòng sản phẩm cao cấp với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng chất lượng vượt trội. Một bộ chăn ga gối đệm bằng lông vũ sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ khác biệt cùng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi không thể tuyệt vời hơn

- Ấm vào mùa đông: Đặc trưng của lông vũ là tạo được độ ấm cao cấp 14 lần so với chất liệu len, vì thế, chăn ga gối nệm bằng lông vũ rất thích hợp để sử dụng vào mùa đông, đặc biệt là ở các tỉnh phía Bắc nước ta.

- Mát vào mùa hè: Bên cạnh đó, lông vũ còn có khả năng tạo sự thông thoáng, giảm độ ẩm và nóng bức từ cơ thể con người, từ đó tạo sự thông thoáng và mát mẻ cho người sử dụng.

- Độ bền cao: Những sản phẩm được làm từ lông vũ có độ bền rất cao, và chăn ga gối nệm cũng không ngoại lệ. Nếu như những dòng sản phẩm nệm khác có tuổi thọ 10 năm thì nệm từ lông vũ có thể hơn thế, từ vài chục năm đến cả đời.

- Nhẹ: Bạn sẽ không thấy mệt mỏi khi gấp những chiếc chăn, nệm bằng lông vũ bởi chúng có trọng lượng rất nhẹ, chỉ bằng 1/3 so với các dòng sản phẩm khác.

- An toàn và thân thiện: Được xử lý bằng công nghệ cao trong quá trình sản xuất, bộ chăn ga gối nệm bằng lông vũ hoàn toàn ngăn chặn được khả năng sinh sôi, phát triển của nấm mốc, từ đó mang đến sự an toàn cho giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Và đây cũng là một sản phẩm thân thiện, không độc hại với môi trường.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng, bảo quản chăn – gối lông ngỗng

Định kỳ cần phủi, giũ sản phẩm chăn – gối lông vũ và nên phơi ngoài trời hoặc mở cửa sổ trong vài giờ đồng hồ để bay hết hơi ẩm.

Nên chọn sử dụng vỏ bọc tốt vì nếu dùng vỏ chăn gối phù hợp, chất lượng tốt thì chỉ cần làm sạch vỏ bằng cách giặt khô sau 3 – 5 năm sử dụng. Tuy nhiên, đối với vỏ gối nên bọc thêm một lớp vỏ bảo vệ bên trong rồi mới bọc lớp vỏ trang trí ra ngoài.

Hãy tạo thói quen vỗ đập chăn – gối lông ngỗng trước khi đi ngủ để chăn gối được lưu thông không khí, giữ được độ mềm xốp lâu hơn.

Dàn trải lại lông vũ nhồi trong chăn gối khi chúng bị xô, dồn lại và vón cục một chỗ, hãy trải chăn gối trên một mặt phẳng và vỗ đẩy lông vũ đến chỗ bị trống bằng tay.

Khi không sử dụng cần cất giữ cẩn thận ở nơi khô thoáng. Bạn nên cất chúng trong túi vải hoặc túi thoáng khí. Không nên để chăn gối trong túi nilon vì sẽ bị bí hơi, bị ẩm, có mùi và giảm độ đàn hồi.

Mỗi khi lấy chăn gối ra khỏi túi đựng để sử dụng, hãy giũ đập lại và phơi vài giờ để cho chăn gối phồng xốp trở lại. Ngoài ra, giữ kín thường làm mùi tự nhiên của lông vũ nặng hơn bình thường, vì vậy phơi trong không khí vài giờ sẽ khử mùi khó chịu.


Bạn có nhu cầu chọn lông ngỗng để tăng tiện ích cho giường ngủ của mình với bộ giường ngủ lông ngỗng hãy liên hệ sớm với chúng tôi:

Hotline: 039 59 66666


Địa chỉ: 911/22 Quang Trung, Phường 14, Gò Vấp, HCM