Cách Mở Bao Và Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Ép Hơi

Cách Mở Bao Và Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Ép Hơi

- Sau khi mua sản phẩm về vẫn còn trong tình trạng ép hơi thì nhanh chống lấy sản phẩm ra khỏi bao ngay. Không nên để sản phẩm trong tình trạng ép hơi lâu ngày sẽ không tốt cho bông bên trong. Khi mở sản phẩm bằng vật bén nhọn hãy chú ý không làm hỏng sản phẩm bên trong.

                                         

- Sau khi mở lấy sản phẩm ra khỏi bao hãy dùng tay vổ sản phẩm theo hướng trên, dưới, trái, phải hướng vào tâm gối, đập mạnh khoảng 10 lần mỗi phía. Gối sẽ hồi phục hình dạng và căng phòng nhanh hơn. Để sản phẩm phục hồi hình dạng hoàn chỉnh cần phải mất thời gian ít nhất khoảng 1 ~ 2 ngày.

                                                                               

- Vào mỗi lần thay áo gối hãy dùng tay đè gối, vỗ mạnh gối đẩy không khí và bụi tích tụ trong gối ra, để gối ở vị trí có gió mạnh cho thông gió khoảng vài phút sau đó sử dụng. Nếu làm thường xuyên như thế bạn có thể sử dụng gối lâu bền, gối luôn mềm mại, phòng đều và luôn luôn sạch sẽ.

                                                       

-  Sản phẩm ép hơi đơn giản nên có thể sẽ có một vài sản phẩm bị phòng, do bao bì bị xì hơi không khí vào làm gối phòng lên. Tuy nhiên, không có bất kỳ ảnh hưởng gì đế chất lượng sản phẩm. Quý khách có thể yên tâm sử dụng.

 

ĐIỂM LƯU Ý:

- Để tránh trường hợp nguy hiểm do ngạt thở. Bao bì sản phẩm sau khi sử dụng hãy để xa tầm tay trẻ em hoặc hãy tiêu hũy bao bì.

- Sản phẩm có thể giặt giũ và bảo quản sạch sẽ.

- Không giặt bằng bột giặt hay chất tẩy hoặc là ủi sản phẩm.

- Việc giặt sản phẩm có thể làm giảm chất lượng sản phẩm. Chúng tồi khuyên rằng quý khách nên thường xuyên thay áo gối cũng như phơi khô và ấm để xả hơi bụi bên trong gối ra thường xuyên để tránh làm gối dơ bẩn. điều này sẽ giảm được phải giặt sản phẩm nhiều lần.

Nguồn : Laube