Thảm lông nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ tại Passion có gì khác biệt?

Thảm lông nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ tại Passion có gì khác biệt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm với mức giá khác nhau từ 200.000Đ đến 20.000.000Đ. Tuy nhiên, không phải thảm nào cũng đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn an toàn cho người sử dụng. Để trở thành một khách hàng thông minh, thì việc tìm hiểu về nguồn gốc và đặc điểm của thảm là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn còn đang băn khoăn về chất lượng của thảm lông nhà Passion thì tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé! 

1. Thảm nhà Passion có gì khác biệt? 

1.1. Chất liệu 

Thảm lông cao cấp nhà Passion được nâng cấp để bảo vệ an toàn cho người sử dụng với chất liệu Cashmere chống cháy lông bề mặt, không co rút, không phai màu, đồng thời thảm cũng có độ mềm nhất định, nên rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Chất liệu cashmere cao cấp là ưu điểm nổi bật của thảm nhà Passion 

Bên cạnh đó, thảm còn được dệt bằng công nghệ 3D hiện đại, từng sợi lông được dệt trực tiếp vào mặt đế, nên khắc phục được tình trạng dễ dàng rụng lông. 

Thêm vào đó, viền thảm được đan bằng từng sợi chỉ đôi chắc chắn, nên không gây tua rua hay gãy mép thảm như bạn vẫn thường hay thấy ở những loại thảm thông thường. 

Viền thảm đan chỉ đôi chắc chắn, không tua rua

1.2. Hoạ tiết 

Đáp ứng nhu cầu sang trọng nhưng không lỗi thời qua năm tháng, Passion ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thiết kế hiện đại, đơn giản, dễ dàng phối trong nhiều không gian khác nhau, từ Bắc Âu, Indochine, hay hiện đại đến cổ điển,...

Vì vậy, bạn không cần phải tốn hàng triệu đến hàng chục triệu để thay mới thảm mỗi năm. Bạn chỉ cần vệ sinh thảm chuyên dụng từ 1 - 2 lần 1 năm, là thảm lại được sạch đẹp như lúc ban đầu. Một tấm thảm cao cấp nhà Passion trung bình có tuổi thọ từ 5 - 7 năm tuỷ thuộc vào quá trình sử dụng và vệ sinh của bạn. 

Thảm thường có hoạ tiết đơn giản, phù hợp với mọi không gian và không lỗi thời

Do đó, nếu bạn thường xuyên thay đổi phong cách nhà ở hoặc decor không gian độc lạ, phá cách,  thì có thể lựa chọn những mẫu thảm nhung nỉ với mức giá trung bình nhưng đa dạng về hoạ tiết thiết kế cho nhà ở của mình nhé! 

2. Lợi ích khi mua thảm nhà Passion 

Thảm lông cao cấp nhà Passion có đa dạng về kích thước cho bạn tha hồ chọn lựa. Nếu không gian nhà bạn đặc biệt, không phù hợp với bất kỳ size thảm nào trên thị trường cũng đừng lo lắng nhé! Passion có nhận sản xuất kích thước theo yêu cầu cho các dự án lớn đến từng chiếc thảm đơn lẻ. 

Mẫu mã được thiết kế và lựa chọn theo phong cách hiện đại, đặc biệt phù hợp với xu thế thời đại, không lỗi mốt qua năm tháng. 

Hàng nhà Passion luôn sẵn có để đáp ứng nhu cầu giao nhanh toàn quốc cho khách hàng. Vì vậy, dù bạn có ở bất kỳ đâu, ngoài Bắc hay trong Nam thì hàng cũng sẽ được giao đến tận nơi cho bạn nhanh nhất có thể. 

Đa dạng mẫu thảm tại cửa hàng Nội Thất Passion cho khác hàng tham khảo

Ngoài ra, Passion còn hỗ trợ đổi trả tận nơi nếu sản phẩm không vừa kích thước với không gian hoặc có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến lỗi sản xuất. Đặc biệt, thảm nhà Passion được bảo hành lên đến 3 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!

 

Showroom Nội Thất Passion mở cửa 7/7 từ 8-5h chiều để phục vụ khách hàng

Trên đây là một số thông tin về đặc điểm nổi bật của thảm lông ngắn nhà Passion, cùng một số lợi ích khi mua hàng để bạn có thể yên tâm và tin tưởng khi chọn Passion làm nơi trao gửi niềm tin. Hy vọng, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho mình trong việc lựa chọn thảm trải sàn và đừng quên ghé Nội Thất Passion để được tư vấn chọn thảm phù hợp cho gia đình mình nhé!